Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015



Huyết trắng là là chất dịch bôi trơn được tiết ra ở vùng kín nhàm bơi trơn bộ phận tại vùng kín cũng như ngăn chặn các vi khuẩn có hại xâm nhập cơ thể.Tuy nhiên huyết trắng có thể biến thành bệnh hay ra nhiều ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe chị em.

 

Xem thêm: khám phụ khoa ở đâu 

Huyết trắng thông thường chỉ là một bệnh sinh lý bình thường, ít nguy hiểm. Nhưng do sự lơ là của chị em, sự thiếu hiểu biết đã dẫn tới tình trạng sinh lý bình thường chuyển thành tình trạng bệnh lý nguy hiểm.Đặc biệt đối với các chị em đang thời kỳ mang thai, không chú ý tới vấn đề huyết trắng ra nhiều dẫn tới những hậu quả đáng nghiêm trọng như xảy thai hoặc sinh non. Vì vậy khi đang mang thai chị em cần đặc biệt chú ý nếu ra nhiều huyết trắng, sau đây là một số cách giúp bạn ứng phó với tình trạng ra nhiều huyết trắng khi mang thai. Nhưng tốt hơn hết vẫn là đến các cơ sở y tế để được khám và điều tị tốt nhất 

Một số cách ứng phó với việc ra huyết trắng nhiều khi mang thai 

Xem thêm: cách trị bệnh huyết trắng có mùi hôi 

- Việc tăng chất nhầy cổ tử cung là hiện tượng bình thường trong thai kỳ. Mẹ bầu có thể sử dụng băng vệ sinh hằng ngày, loại không mùi hoặc thường xuyên thay đổi quần lót. 

- Chú ý luôn giữ cho “cô bé” khô thoáng và sạch sẽ. Khi vệ sinh vùng kín, mẹ bầu nên vệ sinh từ trước ra sau, tránh để vi khuẩn từ hậu môn thâm nhập vào “cô bé”. 

- Cẩn thận khi dùng sữa tắm hoặc các dung dịch vệ sinh vì lúc này, “cô bé” của bạn đang mẫn cảm hơn bình thường. 

Xem thêm: viêm phụ khoa mãn tính 

- Không sử dụng khăn lau có mùi thơm, hoặc xịt khử mùi âm đạo 

- Không nên thụt rửa sâu âm đạo vì cách này sẽ làm phá vỡ môi trường cân bằng tự nhiên của âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. 

- Mặc đồ lót rộng rãi thoáng mát. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét